HeaderNew2566N

มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

สมาชิก

สถิติ

วันนี้ 4

เมื่อวานนี้ 9

สัปดาห์นี้ 63

เดือนนี้ 246

ทั้งหมด 22940

Currently are 4 guests and no members online

Kubik-Rubik Joomla! Extensions

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการปี 2565

1. ปก

2. คำนำ

3. บทสรุปผู้บริหาร

4. สารบัญ

5. บทที่1 บทนำ

6. บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง

7. บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย

8. บทที่ 4 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล อบต.พรสำราญ65

9. บทที่ 5 สรุปผล อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ

10. บรรณานุกรม 65

11. ภาคผนวก ก แบบสอบถาม

12. ภาคผนวก ข แบบสอบถาม

13. ภาคผนวก ค แบบสอบถาม

14. ภาคผนวก ง แบบสอบถาม

 

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการปี 2563

1. ปก

2. คำนำ

3. บทสรุปสำหรับผู้บริหาร

4. สารบัญ

5. บทที่ 1 บทนำ

6. บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง

7. บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย

8. บทที่ 4 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล อบต.พรสำราญ63

9. บทที่ 5 สรุปผล อภิปราผย และข้อเสนอแนะ

10. บรรณานุกรม 63

11. ภาคผนวก ก แบบสอบถาม

 

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการปี 2564

- เอกสารแนบ

foot33